l.o.v.e

Bailamos-Enrique Iglesias
 

Và anh biết yêu.

Và anh đã yêu, để ghì em thật chặt trong hạnh phúc khi có em. Nơi trời đêm anh tưởng chúng mình là duy nhất, bên em để đứng yên ôm trọn em trong vòng tay quên ngày mai ra sao.

Anh yêu em đủ để trao cuộc đời mình vào tay em. Yêu em đủ để dám đánh đổi tương lai yên bình bằng hạnh phúc có em. Yêu em để biết cần lo toan, yêu em để biết phải đương đầu với những rào cản sẽ giăng lên nay mai. Yêu em đủ để thấy em cười là anh biết mình vui vu vơ.

Tình yêu là gì anh không biết, anh chỉ biết mình đã yêu, đã muốn quyện chặt vào em để chạm vào tương lai do chính chúng mình gầy dựng.  Anh yêu em đủ để mơ ước một ngày mai có anh, có em và ta có nhau. Anh yêu em đủ để san sẻ quá khứ đã chôn kín vào lòng nhiều năm trước.

Khi anh bên em anh tìm thấy niềm vui, anh tìm thấy bình yên của tuổi thơ đã đánh mất. Anh tìm thấy một chút hình ảnh mẹ anh dịu hiền trong mắt em có lẽ. Anh thấy mình được bé nhỏ và lớn lên, anh thấy mình được lo lắng và biết lo lắng. Anh thấy thế giới là em, thế giới xoay quanh em trong những nỗi nhớ đượm đầy hy vọng. Anh thấy hạnh phúc trong em và thấy hạnh phúc trong anh như ngọn đuốc bùng cháy uốn lượn.

Tình yêu là em, thế giới là em, nỗi nhớ là em mà niềm vui cũng chính là em. Là em, là tất cả những gì anh muốn có và cần có để đong đầy mơ ước của chính mình.  Để yêu, để hạnh phúc và khiến em hạnh phúc. Để nhớ nhung những cảm tình ngây ngô thửu bắt đầu còn nhiều ngộ nhận ngỡ ngàng, để vấn vương một nụ cười tan trong ánh mắt em dịu dàng, để giận hờn lo sợ vu vơ mỗi khi em phật ý hay mỗi khi em không vui khi ở bên anh.

Anh muốn em hòa theo niềm vui của anh, anh muốn em quên đi những muộn phiền, muốn em chỉ có mình anh mà thôi, muốn em “mất giá” để anh được đơn độc sở hữu. Anh muốn em được làm công chúa ngã trong lòng anh như ước muốn mộng mơ của người con gái đáng được nhận một lần trong cuộc đời.  Anh muốn em lụa là trong tà áo thướt tha, muốn em đắm trong những cánh hồng đỏ thắm, muốn em ngồi bên anh chìm trong ngàn ánh pháo hoa. Anh nghĩ em muốn vậy, anh nghĩ mình có thể làm được và anh muốn em có anh bên cạnh như anh muốn có em bên cạnh suốt đời. Anh muốn em hứa như chính anh hứa với em ta trao nhau cả cuộc đời…

Có thể anh vội vàng, anh tham lam đòi hỏi đến cả cuộc đời khi em không thể, nhưng anh biết giới hạn ước mơ của mình lại nếu em cho anh một lý do rõ ràng. Nếu như hạnh phúc không thể là mãi mãi anh vẫn muốn ở bên em những ngày cuối đời, anh muốn ở bên em để nhảy mãi điệu tango nồng nàn như ngày mới bắt đầu yêu. Anh muốn nhảy mãi trong thời khắc này không cần ngày mai, mà chỉ cần có em là đủ.

Bởi em là cuộc sống với anh bây giờ, bởi em là nước mắt của anh và cũng là nụ cười của anh. Hạnh phúc mong manh và ngắn ngủi nhưng anh muốn nắm giữ nó, cho dù anh có đau khổ, cho dù anh có lưỡng lự chần chờ để cố lường trước những đau thương có thể sẽ đến thì anh vẫn muốn nắm giữ để san sẻ những đau đớn cùng em. Anh muốn bắt đầu bên em như chính tình yêu đã bắt đầu, bên em để chia sẻ với em như em đã chia sẻ với anh.

Tình yêu là sức mạnh khiến anh đứng lên nên cho dù nó có cố ruồng bỏ anh đi chăng nữa thì anh đã biết cách đi tìm. Anh chỉ muốn nói với em rằng anh muốn sống cho hôm nay như sống mãi mãi nếu em ở bên cạnh anh. Anh muốn em bên cạnh cháy cùng anh trong tình yêu của chính mình, trong hạnh phúc ngắn ngủi hôm nay khi chúng ta ở bên nhau. Hãy bên cạnh anh dựng nên hạnh phúc này để anh được quyền có nó và có em.

Dù có phải trả bất cứ giá nào anh vẫn không muốn trả giá bằng tình yêu em. Te quiero mi amor.

Categories: Korean dramas | Tags: | 13 Comments

Post navigation

13 thoughts on “l.o.v.e

  1. Chiều nay JinHun coi preview tập 11 rồi đó, có lẽ Ji Wook và Yeon Jae sẽ chia tay nhau, Yeon Jae cũng đau mà có lẽ Ji Wook càng đau hơn. Đọc xong bài này mà chẳng biết nói gì, chỉ là JinHun thích tình yêu mà Ji Wook dành cho Yeon Jae. Có chút dịu dàng, có chút cuống quýt, vu vơ, nhận nhiều mà cho cũng nhiều, vì thế yêu cũng nhiều. Thích cách Ji Wook che chở cho Yeon Jae, thích cách JiWook cần Yeon Jae, thích cách JI Wook làm Yeon Jae vui…

    Tặng NH 1 tấm hình Ji Wook^^ Mắt Ji Wook dịu dàng quá.

    null
    À vụ SG nhiều người thích lắm đó NH, chỉ là nó không hợp gu với mình thôi. Cứ nghĩ đến HyunBin là mình nghĩ đến Sham Shik nên dù không thích vai của Hyun Bin trong SG nhưng vẫn thích Hyun Bin ^^ À nhắc đến HyunBin cuối năm chắc xem được Late Autumn nữa đó. Phim này chiếu ở Trung Quốc rồi.

  2. NH

    À, hình trên là của Lee Dong-wook trả lời phóng vấn nha.^^

    Còn cách yêu của Ji-wook thì ai mà không thích. Hình mẫu rôì mà. ^^ Mình thì khi yêu không quan trọng cho nhận đâu, chỉ quan trọng có yêu không thôi.^^ Tình yêu cảm tính vô vị lơị mơí thú vị với mình, không quan trọng trước đó ra sao, chỉ cần yêu hết mình và sống cho tương lai thôi. ^^

    Mình chán SG đến mức muốn lơ nó luôn á, chỉ phải mình thích Hyun Bin mà bạn ấy đóng cái phim đó nên nhắc đến lại nhớ thôi. Chứ Cha Seung-woo mình bình thường nên cũng chán mấy phim dv này đóng nhưng mình cũng chẳng thèm nhắc đâu.🙂 Hôm bữa đọc lướt bài bk KES nói về cách làm phim cuốn chiếu là biết phim của chị ấy chất lượng nghệ thuật không khá hơn được rồi. Chỉ là kinh doanh vì mục tiêu lợi nhuận thôi mà.🙂

  3. Cha Seung-woo đóng cùng Kim Sun Ah trong City Hall đó hả. Hình như có dạo mình nói không thích rồi thì phải. Ủa cái hình đó của Lee Dong Wook hả, JinHun xem cứ tưởng JI Wook, chắc là phỏng vấn mới rồi.

    ”Muốn em “mất giá” để anh được đơn độc sở hữu”, ”Anh muốn em lụa là trong tà áo thướt tha” Hình như mâu thuẫn thì phải haha, chắc là em đẹp nhưng chỉ để dành cho anh thôi. Mình đang xem lại tập 8 đoạn Yeon Jae ” mất giá”, anh chàng hý hửng quá trời, cười không ngậm miệng được.

    Sao tập 11 JinHun xem qua sợ thất vọng quá, có vẻ như tâm lý nhân vật Ji Wook không hợp lý thì phải. Ji Wook chấp nhận chia tay ? Có lý do gì mà Ji Wook phải mãi một đoạn sau mới hỏi Yeon Jae sự thật ?

  4. NH

    NH cũng xem preview rồi, nhưng mà thấy hợp lý theo cách chậm mà chắc đó. Bác sỹ chặn họng Ji-wook để tỏ tình mà, với lại 1 tập trong phim diễn ra có 1 ngày đến 2 ngày nên không có gì không hợp lý đâu, Ji-wook phải bình tâm lại trước khi gặp Yeon-jae chứ, không có vào khóc sướt mướt với sừng sộ lên sao, còn vụ Yeon-jae nói với Sae-kyung mình thấy cũng chấp nhận được nhưng mà mình không thích cách thiết lập tình huống chuyền tay tình cảm đâu🙂

  5. NH

    À, ai bảo Ji-wook chấp nhận chia tay vậy ta? Mình xem preview có đoạn nào Ji-wook chịu vậy đâu, bạn ấy im im lầm lầm thôi mà. Còn vụ chia tay mà Sae-kyung nói là vụ cuối tập 10 Yeon-jae đơn phương chia tay mà. ^^

  6. Chẳng chấp nhận là gì ? Lúcmà Ji Wook định đi vào, bạn bác sỹ bạn ấy nói Cậu đừng bao giờ xuất hiện trước mặt YJ nữa. Im im để YJ đi chơi nhảy nhót thế kia chẳng là chấp nhận. Là mình, mình đấm cho bác sỹ mấy cái.

  7. NH

    Ơ, cái đó là im lặng tìm cách giải quyết, 1 là để bình tĩnh lại, 2 là để dự liệu mọi việc chứ chấp nhận gì. Đó là từ từ giải quyết cho nó nhừ, phù hợp với tính cách Ji-wook từ trước mà.
    Mình không thích cách nói chuyện của bác sỹ trong tập 11, lằng nhằng và rối. ^^

  8. Xem review làm JInHun có cảm giác là vì SK nói : YJ muốn SK bên cạnh JW nên JW mới bực đi gặp YJ hỏi sự thật. Nếu là như thế mình khó chịu cái chi tiết này lắm nha. Như thế thì JI Wook ”bình tĩnh” quá NH ơi. Nhưng thôi để tối coi đi xem thế nào.

    Bạn bác sỹ bạn ấy bạn ấy vẫn ngố ngố thế mà, tình yêu đơn phương mà lại biết YJ yêu JW thì ai mà nói được. Sau khi biết YJ chia tay tỏ tình luôn, anh chàng này nhanh, gọn nhẹ đó chứ có lằng nhằng và rối gì đâu nhỉ. Không được bias Ji Wook rồi dìm bác sỹ nha.

    Vào blog nhìn joonsoo, vào đây nhìn Ji Wook mới thấy Ji Wook đẹp trai thiệt hehe:D

  9. Lol sao nhìn me2day của Sun Ah mà cười từ nãy đến giờ =)) Viết gì mà @ xoay xoay làm liên tưởng =)) Đau cả bụng.

    null

  10. NH

    Bạn bác sỹ dã tràng xe cát biển Đông , nhọc lòng mà chẳng nên cơm cháo gì chứ còn gì nữa. Bias gì đâu,rõ ràng biết Yeon-jae yêu Ji-wook và hai người đó yêu nhau.^^

    Kim Sun-ah thiếu ngủ trầm trọng ha, bạn NH hiểu cảm giác thèm ngủ như thế nào lắm cơ, khổ chết đi được.🙂

  11. Ơ JinHun có cảm tình với bạn bác sỹ đó, để bạn ấy muốn yêu và muốn giành giật tình yêu cũng tốt. Còn hơn là ở nhà ăn mỳ ý với lại xoa đầu con Marbok cười ngô nghê, để bạn ấy yêu chứ bạn ấy tự kỷ quá mình cũng tội nghiệp😀

  12. Mấy cái tập hành nhân vật, hành khán giả thế này xem bực mình lắm nha. Ji Wook !!!!!!!!!!!!

    • NH

      Mình thích tập 11 đó, nó giải quyết hợp lý mà.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.