Tạp kỹ Việt hay hay, lạ lạ

Trước giờ nhạc tôi chỉ nghe CD chứ ít xem DVD, nhưng dạo này không có gì xem nhiều nên xem mấy đĩa Paris by night cho đỡ buồn, điếc cả tai vì tiếng vỗ tay nhưng tìm được vài bài này hay hay, độc đáo.

Bài 1 anh Ngạn song ca với chị Ly hát bài ruột của ảnh Lâu đài tình ái mới ghê, chị Ly đỏng đảnh thấy sợ luôn. Tìm link youtube rồi để bài này ở đây, lâu lâu buồn mở ra xem. Xem nhạc cũng thú vị, ảnh ráng nắm tay chỉ thấy thương luôn, chắc thích thiệt.


Bài 2 anh Ngọc với anh Linh đổi bài hát cho nhau trong cuốn Vân Sơn lẫn vô nào đó, xem thích. Toàn kịch bản cả thôi nhưng mà xem vui, và mình thích cả hai anh này. Hát hay và kỹ thuật nhưng vẫn giữ lại nét “mộc”. Riêng một góc trời-Chế Linh và Thành phố buồn-Tuấn Ngọc.

Bài 3 Mạnh Quỳnh chơi vọng cổ bằng tiếng Anh, nghe vui và dễ thương. Mạnh Quỳnh nhã chữ “ngọt” nhưng không “nhão nhẹt” như mấy vị khác, thích. Mặt anh Ngạn đóng đơ đơ mắc cười quá chừng, Phi Nhung nhõng nhảnh nữa chứ.

Thu hoạch được bao nhiêu đó, vui nhưng mà chịu hết nổi tiếng vỗ tay rồi, đau cả tai. Khi nào tai đỡ đau sẽ ngồi lọc tiếp. Ai biết đoạn nào hay hay như thế này chỉ giùm để mình xem thẳng trên youtube thì cảm ơn hết biết.🙂

Categories: Music | Tags: | 17 Comments

Post navigation

17 thoughts on “Tạp kỹ Việt hay hay, lạ lạ

  1. trời ơi mán trá quá chịu không nội :))
    cô Khánh Ly làm gì vậy😛
    người duyên dáng nên làm động tác gì nói câu gì cũng duyên tới tấp hay sao😛
    *fangirl lăn ra xỉu*
    Sữa chưa bao giờ thích bài này, vậy mà bây giờ lại đâm ra thích mất tiêu rồi😛 đúng là yêu đương mù quáng mà :))
    còn mấy cái dưới chưa coi, để dành giải trí từ từ
    héc héc
    NH lặn rồi hiện lên lại làm một lượt chục entry hả? tui đếm đó nhe, đủ chục bài thì sẽ ôm bông lên tặng😀

    • “man trá”😛
      tính viết đúng chính tả không ngọng mà y như là sẽ sai ngay =))

    • NH

      Nếu Sữa thích Khánh Ly thì còn đoạn song ca với Tuấn Ngọc Khánh Ly phát biểu câu cũng tửng lắm nè. ^^ Như chú Ngạn nói là “chịu không nổi” luôn.

  2. JH

    Nguyễn Ngọc Ngạn mình thích đến độ có dạo download … một đống truyện ma về đêm nghe chơi lol. Thích mấy trò tung hứng của chú này và chị Nguyễn Cao Kỳ Duyên nữa dù biết là kịch bản sẵn rồi. Ơ nhưng mà lâu rồi JinHun không coi Paris By Night, từ số 81, 82 gì đó thì phải.

    Mình nhớ 3 show là : Tết khắp mọi nhà, Xuân Tha Hương và Huế, Sài Gòn, Hà Nội. Còn lại chăc coi lại thì mới nhớ.

    Trong mấy ca sĩ NH nói đó : Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Mạnh Quỳnh, Chế Linh mình đều thích cả. Thích thêm Hương Lan với Hà Thanh nữa.

    À mấy ca sĩ trẻ NH thích ai không, mình thích Thái Hòa nữa. Để giới thiệu bài tủ của mình. Bến Xuân của Văn Cao qua hai giọng ca Khánh Ly và Thái Hòa ( bắt chước MC lol ) :

  3. NH

    NH ít thích ca sĩ trẻ lắm, thích lứa trên Mạnh Quỳnh nhiều hơn, có thích Như Quỳnh khi hát cũng như Phi Nhung khi diễn chung với MQ.

    Để mình đăng bài song ca của Như Quỳnh với Mạnh Quỳnh Nối lại tình xưa.

    Mình ghét kiểu than thân trách phận nên nghe không được nhạc dạo gần đây, với thể loại nhạc than nghèo trong mấy băng PBN mình cũng ghét. Kiểu phục trang diêm dúa mình cũng ghét nên mình tua tất không cần biết hay dở.

    À, JH có thấy Mạnh Quỳnh với Lee Dong-wook có nét mặt giống giống nhau ko? mình thích cái nét lai đó. Mà bạn đừng có lôi cái vụ thước tấc vào so sánh nha, tui biết phận Việt Nam rồi. So sánh với cậu chàng cục cưng của JH nên phải thủ trước.🙂

  4. JH

    À hôm nọ kể thiếu Phi Nhung, Như Quỳnh, Trường Vũ, quên cả Tuấn Vũ nữa, sao lại quên Tuấn Vũ được nhỉ T_T. Mà JinHun thích mấy vị này hát nhạc vàng mấy bài xưa xưa đại loại như Những đồi hoa sim, Tình bơ vơ, Hàn Mặc Tử, Người đi ngoài phố đó… Ủa nhạc gần đây hay than thân trách phận lắm à, mình không để ý lắm.

    Mạnh Quỳnh – Phi Nhung, cặp song ca nổi tiếng, cứ nhắc đến Mạnh Quỳnh phải nhắc đến Phi Nhung. Ủa nhưng mà Mạnh Quỳnh có vợ rồi nhỉ.^^ DIễn tình tứ thế ở nhà vợ có ghen không haha?

    Đúng là Mạnh Quỳnh có nét gì đó tây tây nhưng JinHun lôi ảnh hai người ra ngó thấy có giống nhau đâu nhỉ, có giống thì hơi giống bờ môi dài. Mạnh Quỳnh thì mình thích nghe hát hơn hehe. Còn diễn hay phỏng vấn thì nhường hết cho NH, cái bài mới của NH thấy NH thích quá trời mà. Mình thì bình thường.

    Lol cục cưng, nghe ghê quá. JinHun khoái kiểu lơ ngơ, bất cần pha chút trẻ con của Lee Dong Wook, Tae Jo đó là JinHun thích lắm.

  5. NH

    Ừ, NH thích Mạnh Quỳnh, mình thích ít ca sĩ nên thường thích bù phần người khác đó, hì hì. Mạnh Quỳnh và LDW giống nhau ở ánh mắt (tròng mắt hướng lên) và một chút vành môi. Mạnh Quỳnh là con lai mà nên gương mặt Tây phớt phớt nhưng nói chuyện rặt Việt. Mình đặc biệt thích Mạnh Quỳnh nói chuyện với Phi Nhung. ^^ Dạo này Mạnh Quỳnh tút lại nên đầy đặn và đẹp + trẻ hơn ngày xưa rồi. Ui, Mạnh Quỳnh với Phi Nhung nói chuyện NH toàn ôm bụng cười, vợ ghen hay không mình không cần biết, nhưng cái kiểu nói chuyện giỡn giỡn thật thật là kiểu mình thích.

    Mình không có duyên với hai anh tên Vũ, mấy anh đó rên dữ quá nên mình oải. Mình thích nghe Thanh Thúy rên một cách liêu trai hơn. ^^ NH thường không thích bài nào được hát lại. ^^

  6. JH

    Đúng là có vợ nên được chăm nên béo ú nhỉ, nhìn trong cái bìa album Tân Cổ song ca với Phi Nhung đầu năm mũm mĩm quá. Mình thích Mạnh Quỳnh trong cái bìa album Tình nghèo hơn. Nhưng nhìn đầy đặn nên trẻ hơn thiệt đó.

    Mà nhạc hải ngoại phần nhạc xử lý tốt nhỉ, nhạc và lời hòa vào nhau. Không như mấy ca sĩ hải ngoại về Việt Nam diễn, kể cả chương trình lớn như Duyên Dáng Việt Nam mình vẫn thấy nhạc lời đá nhau.

  7. Ôi trời ko ngờ bài này viết về Paris by night =))))))))))))))
    Mà đọc com cũng ko ngờ trong này có nhiều người xem chương trình này thế ^^

    Nói thật ngày xưa chẳng hiểu sao em cứ ko có cảm tình với chương trình này lắm, cứ thấy mấy bài hát sến sến kiểu gì ấy. Em thích mỗi cái bài Túp lều lý tưởng này, vì thấy vui vui nhộn nhộn

    Mãi tới mấy năm gần đây vì thường xuyên đi xe mà các xe khách trong Nam lại đặc biệt thik chương trình này, thành ra xem riết thành ra bị nghiện, về phải mua cả đĩa để xem
    Nhưng kết cục vẫn chỉ mê cô Kỳ Duyên và chú Ngạn (ngày xưa nghe ko rõ em cứ tưởng chú ấy tên Nhạn), những đoạn 2 người này đá đểu nhau thì vô đối. Không biết chị NH có xem cái màn những seris ” Đằng sau người đàn ông…….là một người phụ nữ….” ko?

    —————

    Cái clip đầu của cô Ly với chú Ngạn mà thương chú Ngạn ghê á, ko đu theo nổi mà cứ bị cô Ly hát liên tiếp ko ngừng làm chú phải lết theo,hihi

    • À em nhầm, xem lại clip thì hóa ra nhớ lộn
      Thì ra chú Ngạn mới là người câu giờ,haha

      Thik cái vẻ đỏng đảnh kiêu kì của cô Ly ghê cơ

  8. NH

    Linhchando có người yêu giống Kim Jae-won không ta? Chú ý thì thấy Dô thích nụ cười + ánh mắt kiểu + ánh nhìn Kim Jae-won, Tommy Ngô nhìn xa cũng hơi giống kiểu đó.😉

    Màn Dô nói ở số mấy? nếu là số 103 thì mình không chú ý đâu, số đó là 1 trong những số dở nhất của PBN. ^^ Mà dạo này mình nghe dọng cổ không à.🙂

    JinHun, lâu rồi NH không nghe nhạc Việt Nam, giờ mới xem PBN lại, nói thật là mình thích xem hơn là nghe Paris By Night á, nghe kèm tiếng vỗ tay là mình không thích rồi, nghe CD vẫn hay, trong và thường người ta phối hay hơn. Chỉ tội cái chơi với vọng cổ nên vừa nhìn vừa xem người ta diễn thì thú vị hơn một chút.

    • JH

      Hụt đi cho quê, cái tội đoán mò.

    • ” Linhchando có người yêu giống Kim Jae-won không ta?”

      => ủa sao có màn này nữa =)))))))
      Chết mất thôi, nếu có người yêu chỉ cần hao hao giống được chút ánh mắt, chút nụ cười của Kim Jae Won xem như mãn nguyện đời này đáng sống rùi á;))

      Chắc chị NH lại nghĩ em nó mê những zai nào có nét giống ngừi iu của mình rùi ^^

      Em không nhận ra Tommy Ngô có nét giống KJW đấy ạ. Thấy chị nói phải đi xem lại.

      ————–

      Cái đoạn em kể cũng chẳng rõ số nào nữa, vì em xem ko đầy đủ cho lắm T_T

    • NH

      Thế là đoán trật rồi, có nụ cười tít mắt giống, vậy chúc Dô có được người yêu giống KJW nha.

      Đoán trật nhưng hông quê JH ơi, người ta đoán tu từ trật thì thôi à.

  9. JH

    Haha ôi giời tôi buồn cười quá. Chúc Dô có người yêu có ánh mắt giống KJW, chúc NH lần sau đoán trúng để khỏi mất công đoán hụt.

    • Dạ cảm ơn nhời chúc ko thể iu hơn của hai chị :))
      Em Dô thì rung rinh vì lại nghĩ ôi giá như mình có ngươif yêu như KJW thật,haha
      Biết đâu đấy ha?
      @ JH: ủa nay mới để ý chị Jinhun hôm nào nay thành JH roài nha
      Ra nhập câu lạc bộ tên ngắn mà lại còn vần H nữa nha ;))

      Chị NH quê rùi đó.
      Khéo lần sau em nó chuyển sang thik bạn nào xấu xấu tợn
      Lúc đó dù ko nói ra nhưng chị NH sẽ thầm nghĩ bộng : “Ôi chắc em nó mới kím đc ngừi iu xấu giống tên này rồi nên mới bỏ zai đẹp đi mê zai xí vậy chớ”
      Biết đâu tới lúc đó chị NH lại đoán trung thật.hihi

  10. Trucle

    Hihih, hôm nay mới biết bạn NH thích Mạnh Quỳnh nha. Trucle cũng thích cái phong cách tưng tửng của anh ta lắm đó, xem vui vui không sến. Mà dạo này chắc bị vợ cấm cửa hay sao mà không thấy trờ lại PBN gì hết, làm mình cũng buồn buồn.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.