Cung tỏa trầm hương

Cung

Đôi lúc có những chuyện tôi chẳng thể lý giải được.

Như cái vụ tôi thích Cung tỏa trầm hương.

Nhưng tôi chẳng thắc mắc nhiều làm chi, bởi tôi nghĩ mình thích kiểu fan-service ngọt ngào có chút ngược tâm ngược tầm gì đó của bộ phim này. Và tôi thích cái vụ để hai vị có  tính cách ngu ngơ yêu nhau, ngu ngơ một cách không thể nào tả được, anh thì mất hết tri giác, chị thì mất hết tư duy. Vậy nên hai anh chị ấy yêu nhau chỉ có thể là đớn đau kinh hồn. Nên bởi vậy xem người đơ yêu người ngu cũng có cái thú vị riêng.

Ngắn gọn là tôi thích cái kiểu ngu ngu biết chịu đựng của nữ chính, tôi không thích mấy cô ngôn tình khác nhảy nhong nhong ra bộ sâu sắc. Còn nam chính, tôi cũng thích cái vụ đã yêu là bạt mạng yêu, ngu như bò nhưng không lầy nhầy, bên cạnh đó đẹp trai lai láng. Đời không hoàn hảo, đẹp thường ngu âu đã là cái số. Và ngu nồi thì phải úp ngu vung mới hợp lẽ.

Lâu lâu vớ phải cái phim người ngu khi yêu là có duyên. Tìm được nó trong lúc bản thân đang tìm cái gì sến sẩm mà xem, cho nên dù cái phim này sến chưa tới, logic hạng bét, điện ảnh tính xếp chót, diễn xuất dở òm, kịch bản vị sến chưa mùi nhưng mà thôi kệ, có chút sến là cứ thích. Để bản thân được làm người vừa ngu vừa sến khi yêu! Để ngu ngơ tin rằng tình yêu thật sự cho dù có bao cách trở cũng sẽ ở bên ta nếu ta chân thành…

Categories: Chinese movies | Tags: | 1 Comment

Post navigation

One thought on “Cung tỏa trầm hương

  1. Phươnggg

    Ôi tớ thích cái entry này quá, nhất là đoạn đẹp mà ngu âu cũng là cái số ngu nồi phải úp ngu vung :))

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.