Primal fear

Primal Fear

Hôm rồi xem xong Who am I? khiến tôi mang máng nhớ đến Primal Fear. Là bởi Primal Fear cũng thuộc dạng phim hay không dành để review. Những dạng phim kiểu này đọc review xong xem chán bỏ mợ, đặc biệt là những bài tinh tướng spoiled twist của phim.

Phim ra cũng đã lâu, thuộc dạng phim hình sự pháp lý kể về một vụ giết người man rợ. Khán giả sẽ được dẫn dắt bằng lối kể chuyện cổ điển đầy quyến rũ. Và bằng lối kể đấy, đạo diễn Gregory Hoblit phanh phui sự thật với cốt truyện đơn giản mà đầy uyển chuyển từ nguyên tác của nhà văn William Dieht. 

Diễn xuất của Richard Gere vẫn lịch lãm và nhẹ nhàng trong vai luật sư sở trường. Cùng đó là vẻ điển trai non trẻ của Edward Norton thời trẻ khi hóa thân thành cậu bé bơ vơ giữa pháp đình đã khiến Primal Fear trở thành bộ phim khó có thể bỏ qua đối với fan phim hình sự.

Là một phim đầy lôi cuốn bằng cách đi sâu vào tâm lý tội phạm, Primal Fear xứng đáng được liệt kê vào nỗi nhớ của người xem như một tác phẩm gối đầu giường cho bất kỳ ai bước vào sự nghiệp xem phim pháp lý.

Categories: English movies | Tags: , , | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “Primal fear

  1. Hi NH, vì không dùng facebook nên Vịt xin vào nhà bạn để nói mấy lời tri ơn vì những bài viết ở đây và trên facebook của NH, đặc biệt là bài mới nhất về Madam Antoine của Han Ye Seul và Sung Joon.

    Vịt không xem phim nhiều mà lại còn có thói xấu là lơ đãng và nóng vội. Không xem kỹ trailer là có thể vội bỏ cả bộ phim vì tưởng nó dở. Còn dầu đang xem đó rồi, mà chỉ bực mình với một vài cảnh, là chẳng những sẽ tua qua, mà thậm chí còn bỏ luôn mười mấy tập. Tính xấu của mình vừa làm mình mất đi cơ hội xem những phim thực sự đáng xem, vừa tự giảm đi hứng thú muốn xem phim của mình.

    Nhưng nhờ đọc những bài viết của NH mà Vịt vẫn còn muốn xem phim, thậm chí là xem đàng hoàng nghiêm túc nữa. Vịt muốn cám ơn sự nhiệt tình, kiên nhẫn, và lòng tốt của NH. NH vẫn xem phim, còn viết bài, lại còn để cho tất mọi người (đặc biệt là những kẻ vừa lơ đãng vừa nóng vội như Vịt) được đọc những bài review phim của mình.

    Cám ơn NH rất nhiều.

    • NH

      Cám ơn Lady Vịt :). Mà đâu có gì đâu Vịt, NH viết vì thích phim, và thích phim hay được nhiều người biết đến hơn thôi mà.

      Hy vọng Vịt tìm được phim ưng ý, mà chắc Madam Antoine Vịt cũng không ưng ý rồi nhỉ. Hy vọng phim sau vậy nha 🙂

Leave a comment

Blog at WordPress.com.